ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายของร้านก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
อาคาร สุนทร - อารยา อรุณานนท์ชัย วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
607-612 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่น และเพื่อหาแนวทางการเพิ่มยอดขายของร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่น ให้มียอดขายต่อเดือนที่ 500,000 บาทขึ้นไป โดยการแจกแบบสอบถามจำนวน 400 ชุดกับลูกค้าที่มาใช้บริการร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่น ผลการศึกษา พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่มีเพื่อน/เพื่อนร่วมงานเป็นผู้ตัดสินใจในการเข้ามาใช้บริการ ความถี่ในการเข้ามาใช้บริการไม่แน่นอน ส่วนมากเข้ามาใช้บริการกับเพื่อน/เพื่อนร่วมงาน ค่าใช้จ่ายต่อครั้งในการใช้บริการอยู่ที่ 101-200 บาท วันที่สะดวกที่สุดในการใช้บริการคือไม่แน่นอน เวลาที่สะดวกเข้ามาใช้บริการมากที่สุดคือเวลา 12.01 – 15.00 ทราบข้อมูลข่าวสารร้านอาหารก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ผ่านช่องทางเพื่อนหรือคนรู้จักมากที่สุด และจะแนะนำคนอื่นให้มาใช้บริการร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ข้อมูลระดับความสำคัญที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ภาพรวมอยู่ในระดับ สำคัญมากที่สุด จากการศึกษาสามารถแนวทางการเพิ่มยอดขายของร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่น ให้มียอดขายต่อเดือนที่ 500,000 บาทขึ้นไป ประกอบด้วย 4 โครงการ ได้แก่ กินก่อน อิ่มก่อน สบายกระเป๋า, พร้อมฟิต พร้อมเสริฟ มีรางวัล, อิ่มนี้มีเฮ และแจกโบรชัวร์รับส่วนลด หลังจากดำเนินตามโครงการแล้วยอดขายจะเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จะทำให้ปี 2561 จะมียอดขายของร้านอาหาร ก๋วยจั๊บราชา สาขา 1 ในจังหวัดขอนแก่นที่ประมาณ 546,000 บาทต่อเดือนหลังหักค่าใช้จ่ายโครงการ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|