2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายห้างทองโอ้วไท้เชียง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561  
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2018 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 82-87 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค และปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองโอ้วไท้เชียง 2) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดขายห้างทองโอ้วไท้เชียง 3) เพื่อเสนอแนวทางในการเพิ่มยอดขายห้างทองโอ้วไท้เชียง โดยมีการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง คือ ประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์และอำเภอใกล้เคียงจำนวน 400 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บข้อมูลคือ แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติ คือ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ในการศึกษาวิจัยครั้งนี้ จากการศึกษาและวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างทองโอ้วไท้เชียงของผู้บริโภคมากที่สุด ได้แก่ 1) ด้านผลิตภัณฑ์ คือ ลายของทองภายในร้านมีให้เลือกหลากหลาย 2) ด้านราคา คือ ราคาที่เหมาะสม 3) ด้านสถานที่และช่องทางจัดจำหน่าย คือ สถานที่จอดรถเพียงพอสะดวกและ ช่องทางจัดจำหน่าย คือ พนักงานขายหน้าห้างทอง 4) ด้านการส่งเสริมการตลาด คือ การจัดโปรโมชั่นแจกของสมนาคุณ 5) ด้านบุคลากร คือ การบริการที่ดีเป็นกันเอง 6) ด้านลักษณะทางกายภาพ คือ ความน่าเชื่อถือของร้าน 7) ด้านกระบวนการ คือ การจัดแบ่งทองตามน้ำหนักอย่างชัดเจน และกลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายห้างทองโอ้วไท้เชียงระยะสั้น คือ จัดทำสื่อออนไลน์ จัดทำแอปพลิเคชั่นของห้างทองโอ้วไท้เชียง การเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายโดยมีพนักงานขาย กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดขายห้างทองโอ้วไท้เชียงระยะยาว คือ จัดทำระบบสมาชิก และจัดทำโครงการแนะนำเพื่อนรับของสมนาคุณ 
ผู้เขียน
595740028-4 นาย พิพัฒน์ศาน โอวรากร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0