2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านเสื้อผ้าจอยสโตร์เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดนครราชสีมา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ (MBA) มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม อาคารสุนทร-อารยา อรุณานนท์ชัย 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 562-567 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาพฤติกรรมในการเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของลูกค้าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลจังหวัดนครราชสีมา และ 2) วางกลยุทธ์ทางการตลาดและเสนอแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายของร้าน Joystore สาขาเซ็นทรัลจังหวัดนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 ราย ร่วมกับการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป สภาพแวดล้อมการแข่งขัน จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และภัยคุกคาม การวิเคราะห์ปัจจัยเชิงกลยุทธ์ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล คือ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน จากผลการศึกษา พบว่าผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่ซื้อชุดเดรส/ชุดแซ็ก (ร้อยละ 58.25) โดยต้องการให้มีส่วนลดราคา (ร้อยละ 80.25) เป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาด แหล่งข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นเสื้อผ้า ได้แก่ โซเชียลมีเดีย (เฟสบุ๊คอินสตาแกรม) (ร้อยละ 78.75) ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกซื้อเสื้อผ้า พบว่า ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านราคา ด้านสิ่งแวดล้อมทางกายภาพ ด้านสถานที่ ด้านบุคลากร ให้ความสำคัญระดับมากที่สุด และด้านผลิตภัณฑ์ ให้ความสำคัญระดับมากได้กำหนดแผนการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายเสื้อผ้า 5โครงการ ได้แก่ 1)ไอดอลรีวิว 2)จอยสโตร์ ออนเซลล์ 3)เชคอินรับส่วนลด 4)บัตรสมาชิกสะสมแต้ม 5)ร้านเสื้อผ้าออนไลน์  
ผู้เขียน
595740080-2 น.ส. ณัฐกานต์ จิววงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0