2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายร้านพูลกวีค้าวัสดุก่อสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2561 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 504-509 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อวัสดุก่อสร้างในเขตพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ดและเพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย ร้านพูลกวีค้าวัสดุก่อสร้างให้ได้เพิ่มขึ้นอย่างน้อยร้อยละ 10 โดยการเก็บแบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่างที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 400 คน จากนั้นนำข้อมูลมาทำการวิเคราะห์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้านซึ่งลูกค้าให้ความสำคัญกับ การมีสินค้าให้เลือกหลากหลาย สินค้ามีราคาเหมาะสมกับคุณภาพ ร้านค้ามีทำเลอยู่ใกล้ชุมชน ร้านค้ามีการรับเปลี่ยนคืนสินค้า พนักงานในร้านยิ้มแย้มแจ่มใส ใส่ใจในบริการ ร้านค้ามีความรวดเร็วในการชำระเงินและมีที่จอดรถเพียงพอต่อลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ จากนั้นทำการวิเคราะห์ สิ่งแวดล้อมภายนอก สิ่งแวดล้อมภายใน SWOT Analysis TOWS Matrix เพื่อกำหนดกลยุทธ์การเพิ่มยอดขายจำนวน 7 โครงการได้แก่ โครงการยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ โครงการพูลกวีโฉมใหม่ โครงการยิ่งซื้อยิ่งถูก โครงการผิดได้เปลี่ยนได้ โครงการพูลกวีมาเอง โครงการพูลกวีเมมเบอคลับ โครงการพูลกวีไฮเทค 
ผู้เขียน
595740064-0 นาย จักริน จักรแก้ว [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0