ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การปรับปรุงด้านการจัดการของร้านการ์เด้นซีน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
22 กันยายน 2561 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2561 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
22 กันยายน 2561 |
ถึง |
23 กันยายน 2561 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
2561 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
94-98 |
Editors/edition/publisher |
5 |
บทคัดย่อ |
รายงานการศึกษาอิสระครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการทางร้านการ์เด้นซีน อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น และเพื่อศึกษาการปรับปรุงด้านการจัดการให้บริการให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ใช้กลุ่มตัวอย่างจำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามความพึงพอใจใน 7 ด้านของส่วนประสมทางการตลาด ได้แก่ ทางด้านผลิภัณฑ์ ด้านราคา ด้านการจัดจำหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านบุคลากร ด้านกระบวนการให้บริการ ด้านหลักฐานทางกายภาพ โดยแบบสอบถามใช้มาตราส่วน 5 ระดับ ทำการวิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีทางสถิติ นำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ค่าร้อยละ และค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ใช้การวิเคราะห์จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส อุปสรรค และวิเคราะห์ในรูปแบบความสัมพันธ์แบบแมตริกซ์
ผลการศึกษาที่ได้ จึงได้กำหนดกลยุทธ์เพื่อพัฒนาแนวทางการปรับปรุงดังนี้ 1.สร้างกิจกรรมถ่ายภาพพร้อมเชคอินรับส่วนลด 2.ใช้ระบบเครื่องสั่งอาหารหน้าจอสัมผัส 3.สร้างกิจกรรม CRM โดยการใช้ระบบบัตรสมาชิก 4.จัดทำ Blueprint เพื่อสร้างมาตรฐานในการบริการ โดยคาดการณ์ว่าหากทำตามกลยุทธ์เหล่านี้จะสามารถสร้างมาตรฐานการให้บริการของพนักงาน ลดการอัตราหมุนเวียนของพนักงาน เพิ่มยอดขายให้ได้ตามเป้าหมายของเจ้าของร้านได้ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|