2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ความแตกต่างของปัจจัยส่วนบุคคลกับทัศนคติของผู้บริโภคครีมลดฝ้า ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 23 กันยายน 2561 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 กันยายน 2561 
     ถึง 23 กันยายน 2561 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 2561 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 134-138 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาทัศนคติของผู้บริโภคที่มีครีมลดฝ้า และศึกษาความแตกต่างระหว่างปัจจัยส่วนบุคคลกับทัศนคติของผู้บริโภคในการซื้อครีมลดฝ้า ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ใช้วิธีวิจัยเชิงปริมาณ เก็บรวบรวมข้อมูลด้วยการสำรวจโดยใช้แบบสอบถามกลุ่มตัวอย่างเพศหญิง อายุ 30 ปี ขึ้นไปที่เคยใช้ครีมลดฝ้า ในเขตเทศบาลเมือง จังหวัดขอนแก่น จำนวน 400 คน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ สถิติเชิงพรรณนา คือ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติอ้างอิงหรือเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) คือ การวิเคราะห์ความแปรปรวนทางเดียว (One-Way ANOVA) ผลการศึกษาพบว่า ระดับทัศนคติของผู้ตอบแบบสอบถามเห็นด้วยมากที่สุดในด้านราคา (4.32) และด้านผลิตภัณฑ์ (4.21) เห็นด้วยในด้านการส่งเสริมการขาย (4.20) และด้านช่องทางการจัดจำหน่าย (4.05) และผลการวิเคราะห์ข้อมูลเปรียบเทียบระดับทัศนคติ จำแนกตามระดับการศึกษาและอาชีพต่างกัน จะมีทัศนคติต่อครีมลดฝ้าแตกต่างกันไม่แตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05  
ผู้เขียน
595740327-4 น.ส. สุรัตนา ลาตวงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0