2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Trust, and Halal Purchase Intention 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 สิงหาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster (UAC) 
     สถานที่จัดประชุม Sapporo Cafe 
     จังหวัด/รัฐ Hokkaido 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 27 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 29 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) July (Summer: Hokkaido) 2019  
     Issue (เล่มที่) 12 
     หน้าที่พิมพ์ 99 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ This study aims to investigate the interrelationship among the Brand Love, Brand Trust, and Halal Purchase Intention. The data was collected based on questionnaires from 263 Muslim consumers in Thailand. The data was analyzed using Structural Equation Modeling (SEM). The results of the study revealed that Brand Love has an influence on Halal Brand trust and Halal Purchase Intention. 
ผู้เขียน
605210010-7 น.ส. พิศุทธินี โฉมนคร [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 4