2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางคุณภาพการบริการของการอบรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการศูนย์เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กรกฎาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการระดับภูมิภาคและระดับชาติ ครั้งที่ 10 The 10th ASEAN+ C+ I+J Symposium on Business Management Research 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 
     จังหวัด/รัฐ ชลบุรี 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 20 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 20 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) 10 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 69-78 
     Editors/edition/publisher วิทยาลัยพาณิชยศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความคาดหวัง การรับรู้ในคุณภาพการบริการและเพื่อเสนอแนวทางคุณภาพการบริการการอบรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการของศูนย์เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาคือนักศึกษระดับบัณฑิตศึกษาผู้เข้ารับการอบรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการจำนวน 400 คน โดยใช้แบบสอบถามจากเครื่องมือ SERVQUAL จำนวน 5 ด้าน และวิเคราะห์ข้อมูล โดยใช้สถิติเชิงพรรณนาประกอบด้วยค่าสถิติ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตราฐาน และสถิติอ้างอิง t-test จากผลการเปรียบเทียบที่ได้ พบว่า ความคาดหวัง มีความเห็นอยู่ในระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 27 ข้อคำถาม ระดับเห็นด้วย 3 ข้อคำถาม การรับรู้มีความคิดเห็นระดับเห็นด้วยอย่างยิ่ง 26 ข้อคำถาม และระดับเห็นด้วย 4 ข้อคำถาม ซึ่งความคาดหวัง มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าการรับรู้ในทุกด้าน จึงได้รายงานผลการศึกษาดังกล่าวให้แก่ ผู้อำนวยการพร้อมเสนอแนวทางคุณภาพการบริการให้แก่ศูนย์เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษ คือ 1.การสรรหาและคัดเลือกนักพัฒนาเว็บไซต์ ร่วมกับเป็นนักสื่อสารองค์กร 2.การจัดอบรมภาษาอังกฤษเชิงวิชาการในรูปแบบออนไลน์ (E-learning courses) 3.การเปิดบริการ E-Book สำหรับตำราเรียนที่เกี่ยวข้อง 4.การเพิ่มช่องทางการติดต่อที่รวดเร็ว "Need Help?" 
ผู้เขียน
605740103-7 น.ส. อภิชญา สวัสดี [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0