2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ องค์ประกอบทางการตลาดของธุรกิจโรงแรมในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ุ6 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 737-743 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบทางการตลาดของธุรกิจโรงแรม ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ วิธีการศึกษาเป็นการศึกษาด้วยวิธีวิจัยจากเอกสาร และวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ จากกลุ่มตัวอย่างซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโรงแรมในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ จำนวน 500 คน ผลการศึกษา พบว่า ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถามส่วนมากเป็นเพศหญิง มีอายุตั้งแต่ 18 ปี - ไม่เกิน 30 ปี และตั้งแต่ 40 ปี ถึงไม่เกิน 50 ปี การศึกษาระดับปริญญาตรี ประกอบอาชีพค้าขาย/ธุรกิจส่วนตัว และพนักงานบริษัทเอกชน ตั้งแต่ 15,000 บาท ถึง ไม่เกิน 20,000 บาท และตั้งแต่ 25,000 บาท ถึงไม่เกิน 30,000 บาท ผลวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจทางการตลาดของธุรกิจโรงแรม ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ จังหวัดชัยภูมิ จำแนกได้ 5 องค์ประกอบ ได้แก่ (1) สะดวก (2) สำคัญ (3) สบาย (4) สนับสนุน และ (5) เสนอ โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายการจัดการการตลาดของธุรกิจโรงแรม ได้ร้อยละ 68.10  
ผู้เขียน
605740062-5 นาย พชร วีระภักดี [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0