2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์มือสองของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เปียคล้าย ยานยนต์ อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
     สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 22 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) ุ6 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 131-136 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ มือสอง และเพื่อเสนอแนะแนวทางการเพิ่มยอดขายของห้างหุ้นส่วนจากัด เปียคล้าย ยานยนต์ อาเภอท่าคันโท จังหวัด กาฬสินธุ์ โดยทาการเก็บรวมรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่อาเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ และ อาเภอใกล้เคียง จานวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามพิจารณาซื้อจากความ เหมาะสมในการใช้งาน ผู้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจคือ คู่สมรส/คู่รัก และปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ มือสองได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจาหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้าน กระบวนการ ด้านหลักฐานทางกายภาพ จากผลการศึกษาได้ข้อเสนอแนะแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์มือสอง จานวน 4 แนวทาง โดยใช้งบประมาณทั้งหมดอยู่ที่ 177,500 บาท/ปี คาดว่าหากดาเนินการตามแนวทาง จะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่าง น้อยร้อยละ 20 ต่อปี จากยอดขายปี 2561 
ผู้เขียน
605740084-5 น.ส. วิศนีย์ เปียคล้าย [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0