ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์มือสองของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เปียคล้าย ยานยนต์ อำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการ ระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
22 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
ุ6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
131-136 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคและส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ มือสอง และเพื่อเสนอแนะแนวทางการเพิ่มยอดขายของห้างหุ้นส่วนจากัด เปียคล้าย ยานยนต์ อาเภอท่าคันโท จังหวัด กาฬสินธุ์ โดยทาการเก็บรวมรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างประชากรที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่อาเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ และ อาเภอใกล้เคียง จานวน 400 คน ผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามพิจารณาซื้อจากความ เหมาะสมในการใช้งาน ผู้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจคือ คู่สมรส/คู่รัก และปัจจัยส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อรถยนต์ มือสองได้แก่ ด้านผลิตภัณฑ์ ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจาหน่าย ด้านการส่งเสริมการตลาด ด้านพนักงาน ด้าน กระบวนการ ด้านหลักฐานทางกายภาพ จากผลการศึกษาได้ข้อเสนอแนะแนวทางการเพิ่มยอดขายรถยนต์มือสอง จานวน 4 แนวทาง โดยใช้งบประมาณทั้งหมดอยู่ที่ 177,500 บาท/ปี คาดว่าหากดาเนินการตามแนวทาง จะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่าง น้อยร้อยละ 20 ต่อปี จากยอดขายปี 2561 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|