ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธก |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
821 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาประสบการณ์ในด้านบวกของผู้ใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกมาใช้ในการสัมภาษณ์และนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อสร้างแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคชั่นเอบีซีฟิวเจอร์ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศเพื่อเป็นสร้างการบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ผลการศึกษาพบว่าลูกค้า1)กลุ่มลูกค้าข้าราชการ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบเอาใจใส่ ส่วนใหญ่จะเป็น หมี 2)กลุ่มลูกค้าพนักงานเอกชน เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบบริการแบบโน้มน้าว เชิญชวน จัดโปรโมชั่น ส่วนใหญ่เป็น กระทิง3)กลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบรวดเร็ว ถูกต้องและชอบความพิเศษ คล้ายกับกลุ่มอินทรี4)กลุ่มลูกค้านักเรียน/นักศึกษา ลูกค้ากลุ่มนี้ชอบการบริการแบบเป็นกันเอง เป็นกลุ่มหนู 5)กลุ่มลูกค้าเกษตรกร เป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบริการแบบเอาใจใส่ เป็นกันเอง ส่วนใหญ่เป็น กลุ่มหนู |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|