2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธก 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 821 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อค้นหาประสบการณ์ในด้านบวกของผู้ใช้บริการโมบาย แบงค์กิ้ง (เอบีซี ฟิวเจอร์) ของธนาคารเอบีซี สาขานากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู โดยการประยุกต์ใช้สุนทรียสาธกมาใช้ในการสัมภาษณ์และนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อสร้างแนวทางในการเพิ่มจำนวนผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคชั่นเอบีซีฟิวเจอร์ โดยแบ่งกลุ่มลูกค้าตามทฤษฎีสัตว์สี่ทิศเพื่อเป็นสร้างการบริการและนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ตรงความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ผลการศึกษาพบว่าลูกค้า1)กลุ่มลูกค้าข้าราชการ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบเอาใจใส่ ส่วนใหญ่จะเป็น หมี 2)กลุ่มลูกค้าพนักงานเอกชน เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบบริการแบบโน้มน้าว เชิญชวน จัดโปรโมชั่น ส่วนใหญ่เป็น กระทิง3)กลุ่มลูกค้าเจ้าของธุรกิจ เป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบการบริการแบบรวดเร็ว ถูกต้องและชอบความพิเศษ คล้ายกับกลุ่มอินทรี4)กลุ่มลูกค้านักเรียน/นักศึกษา ลูกค้ากลุ่มนี้ชอบการบริการแบบเป็นกันเอง เป็นกลุ่มหนู 5)กลุ่มลูกค้าเกษตรกร เป็นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบริการแบบเอาใจใส่ เป็นกันเอง ส่วนใหญ่เป็น กลุ่มหนู 
ผู้เขียน
605740240-7 น.ส. ลักขณา ปอดทองจันทร์ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0