2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ องค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 688-693 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการตลาดร้านกาแฟ ดำเนินการวิจัยด้วยวิธีวิจัยเอกสารและวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่นรวม 500 คน โดยการแจกแบบสอบถามแบบ พบว่าองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟจำแนกได้ 8 องค์ประกอบ 1) การบริการของพนักงาน 2) การตั้งราคา 3) กิจกรรมส่งเสริมการตลาด 4) รสชาติของกาแฟ 5) ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ 6) มีบรรยากาศภายในร้านที่ดี 7) ความสะดวกในการเข้าใช้ 8) สิ่งอำนวยความสะดวกของร้าน โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้ร้อยละ 62.409 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทาง “ การตลาดร้านกาแฟ ”  
ผู้เขียน
605740051-0 น.ส. นัทธมน อาจจันดา [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0