ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
องค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
688-693 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาองค์ประกอบ นิยาม และให้ความหมายขององค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อพัฒนาเป็นแนวทางการตลาดร้านกาแฟ ดำเนินการวิจัยด้วยวิธีวิจัยเอกสารและวิธีวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง ซึ่งเป็นผู้ใช้บริการร้านกาแฟในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่นรวม 500 คน โดยการแจกแบบสอบถามแบบ พบว่าองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟจำแนกได้ 8 องค์ประกอบ 1) การบริการของพนักงาน 2) การตั้งราคา 3) กิจกรรมส่งเสริมการตลาด 4) รสชาติของกาแฟ 5) ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ 6) มีบรรยากาศภายในร้านที่ดี 7) ความสะดวกในการเข้าใช้ 8) สิ่งอำนวยความสะดวกของร้าน โดยองค์ประกอบทั้งหมดสามารถอธิบายองค์ประกอบของการตลาดร้านกาแฟในมุมมองของผู้ใช้บริการ ในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ได้ร้อยละ 62.409 ซึ่งนำมาพัฒนาเป็นแนวทาง “ การตลาดร้านกาแฟ ” |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|