2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมการบริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างจังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 632 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาพฤติกรรมการบริโภคในการเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างจังหวัดขอนแก่นโดยใช้เครื่องมือในการเก็บข้อมูล คือ แบบสอบถาม เพื่อศึกษาพฤติกรรมการเลือกซื้อและปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้อาศัยอยู่ในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่นจำนวน 400 คน ผลการศึกษาพบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามส่วนใหญ่เป็นเพศชาย อายุ 31-40 ปี วุฒิการศึกษา ปวช./ปวส. อาชีพ ช่าง/ผู้รับเหมา รายได้ต่อเดือน 20,001 - 30,000 บาท ส่วนของพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่าส่วนใหญ่ เคยเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างด้วยตัวเอง ซื้อเพื่อซ่อมแซม/ปรับปรุง/ต่อเติม เลือกซื้ออิฐ/หิน/ดิน/ทราย/ปูน มียอดซื้อสินค้าเฉลี่ยต่อครั้งประมาณ 5,001 - 10,000 บาท ตัวเองมีส่วนในการตัดสินใจซื้อมากที่สุด ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการการเลือกซื้อ ที่ระดับความสำคัญมากที่สุด ได้แก่ สินค้ามีคุณภาพมีตรารับรองมาตรฐาน มีการรับประกัน อยู่ใกล้พื้นที่อาศัย ที่จอดรถสะดวกปลอดภัย โฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ พนักงานพูดจาไพเราะ พนักงานสามารถให้คำแนะนำ ความสะดวกในการสั่งซื้อ ส่งมอบสินค้าตรงเวลา ความรวดเร็วในการให้บริการ การจัดเก็บสินค้าเป็นระเบียบ 
ผู้เขียน
605740116-8 นาย ณัฐประคัลภ์ สมกิจศิริ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0