2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562  
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 986-990 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลทั้งหมด 404 ตัวอย่าง ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่ชอบรับประทานซูชิ และทานอาทิตย์ละครั้ง โดยใช้บริการร้านอาหารตามห้างสรรพสินค้า ในช่วงเย็นของวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ซึ่งไปทานกับคนในครอบครัว เลือกสั่งอาหารที่แถมเครื่องดื่ม ราคาอาหารไม่เกิน 200บาทต่อคน เวลาทานโดยประมาณ 1 -2 ชั่วโมง รู้จักร้านทางสื่อออนไลน์ และให้ความสำคัญในเรื่องของรสชาติอาหาร ราคาที่เหมาะสมกับปริมาณที่ลูกค้ารับได้ ที่ตั้งร้านสะดวกในการเดินทางและมีความปลอดภัยของอาคารและที่นั่ง ความสุภาพเรียบร้อยของพนักงานรวมไปถึงระยะเวลาในการทำอาหาร เมนูพิเศษประจำวันหรือตามเทศกาลต่าง ๆ  
ผู้เขียน
595740016-1 น.ส. ณัฐธญาน์ ศรีประเสริฐ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0