2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป สหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 777 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษาอิสระเรื่อง แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป(หมี่โคราชห้าดาว) กลุ่มสหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อและความคิดเห็นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป ศึกษาส่วนผสมทางการตลาด 4P’s และวางแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย ใช้แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านขายของฝากภายใน จ.นครราชสีมา ได้ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ โดยทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ สภาพแวดล้อมภายใน ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาด ทฤษฎีวิเคราะห์กลยุทธ์ทางเลือก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ซื้อจากร้านขายของฝาก ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการซื้อที่สุดคือ มีเครื่องหมาย อย. ราคาเหมาะสม หาซื้อได้สะดวก มีการแจก และการแถม มีโครงการทั้งหมด 4 โครงการ โดยมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 
ผู้เขียน
605740141-9 นาย ภัทรภูมิ บำรุงไทยชัยชาญ [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท ภาคปกติ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0