ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป สหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
777 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษาอิสระเรื่อง แนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขายผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป(หมี่โคราชห้าดาว) กลุ่มสหกรณ์ผัดหมี่เมืองปัก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อและความคิดเห็นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ผัดไทยกึ่งสำเร็จรูป ศึกษาส่วนผสมทางการตลาด 4P’s และวางแนวทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดขาย ใช้แบบสอบถามจำนวน 400 ชุด กลุ่มตัวอย่างคือ ผู้บริโภคที่ใช้บริการร้านขายของฝากภายใน จ.นครราชสีมา ได้ทำการวิเคราะห์สถานการณ์ โดยทำการวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั่วไป แรงกดดัน 5 ประการ สภาพแวดล้อมภายใน ส่วนประสมทางการตลาด กลยุทธ์ในการเลือกกลุ่มเป้าหมาย กลยุทธ์การตลาด ทฤษฎีวิเคราะห์กลยุทธ์ทางเลือก ผู้บริโภคส่วนใหญ่ซื้อจากร้านขายของฝาก ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการซื้อที่สุดคือ มีเครื่องหมาย อย. ราคาเหมาะสม หาซื้อได้สะดวก มีการแจก และการแถม มีโครงการทั้งหมด 4 โครงการ โดยมียอดจำหน่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 20 |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|