2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ แนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) (ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 9-13 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาพฤติกรรมและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้ แอพพลิเคชั่น Krungthai Next และกาหนดแนวทางการเพิ่มยอดผู้สมัครใช้บริการแอพพลิเคช่ัน Krungthai Next ของกลุ่ม ผู้ใช้บริการในพื้นที่นครราชสีมา อาเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเพื่อเก็บข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัย ส่วนประสมทางการตลาดที่ผู้ตอบแบบสอบถามให้ความสาคัญ คือ ด้านราคา (ค่าเฉลี่ย 4.58) ด้านผลิตภัณฑ์ (ค่าเฉลี่ย 4.36) ด้านพนักงาน (ค่าเฉลี่ย 4.35) ด้านกระบวนการ (ค่าเฉลี่ย 4.33) ด้านลักษณทางกายภาพ (ค่าเฉลี่ย 4.25) ด้านช่องทางการ ให้บริการ (ค่าเฉลี่ย 4.19) และด้านการส่งเสริมการตลาด (ค่าเฉลี่ย 4.08) ตามลาดับ จากการศึกษาได้เสนอแนวทางในการเพมิ่ ยอดผู้สมัครใช้บริการ Krungthai Next ของธนาคารกรุงไทย สาขาถนนช้างเผือก นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา จานวน 2 โครงการ ดังนี้ โครงการที่ 1 #Hashtag Krungthai Next ชีวิตครบแอปเดียวอยู่ โครงการที่ 2 เปิดบัญชี กยศ. ศูนย์บาทและ ฟรีค่าธรรมเนียมบัตรเอทีเอ็มปีแรก 
ผู้เขียน
605740166-3 น.ส. กุสุมา เฉลิมมิตร [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0