ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของ สหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
(ปีที่ 6) พ.ศ. 2562 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
290-294 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
แนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการของสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด จังหวัดมหาสารคาม มีวัตถุประสงค์เพื่อ ศึกษาพฤติกรรมของสมาชิกที่มาใช้บริการ และศึกษาความพึงพอใจของสมาชิกที่ใช้บริการสหกรณ์การเกษตรเชียงยืน จากัด เพ่ือ เสนอแนะแนวทางการปรับปรุงคุณภาพการบริการ โดยใช้แบบสอบถามพฤติกรรมและความพึงพอใจคุณภาพบริการ จากกลุ่ม ตัวอย่างสมาชิกสหกรณ์ 380 ราย ผลการศึกษา พบว่า ร้อยละ 70.26 ทาธุรกรรมด้านสินเชื่อ/ชาระเงินกู้ และร้อยละ 61.84 ให้ เหตุผลท่ีเลือกใช้บริการเพราะมีอัตราดอกเบี้ยเหมาะสม ส่วนความพึงพอใจในการใช้บริการ พบว่า สมาชิกให้ความพึงพอใจในระดับ มากที่สุด ได้แก่ การให้บริการด้วยความสุขและเป็นมิตร (ค่าเฉลี่ย 4.24) การให้บริการนอกสถานท่ีที่สมาชิกสะดวก (ค่าเฉลี่ย 4.27) และความมีจิตใจบริการ ใส่ใจสมาชิก (ค่าเฉล่ีย 4.23) จึงได้กาหนดแนวทางการปรับปรุงคุณภาพเป็น 3 โครงการ ได้แก่ 1.โครงการ มอร์นิ่งทอล์ค 2.โครงการปรับปรุงการให้บริการ และ 3.โครงการช่องทางด่วนพิเศษ |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|