2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กันยายน 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     สถานที่จัดประชุม วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
     จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 21 กันยายน 2562 
     ถึง 21 กันยายน 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 700-704 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อ าเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สิ่งผลต่อการ ตัดสินใจใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง 2) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร มั่นคง โดยเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จากปี 2560 ใช้แบบสอบถามทั้งหมด 400 ชุด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21 - 30 ปี ระดับ ปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ 15,001-25,000 ส่วนใหญ่ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของ ตนเอง ต้องการผ่อนช าระหนี้ธนาคารในระยะเวลา 10-20 ปี ธนาคารควรพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้แล้วเสร็จ 3 ถึง 7 วัน วงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ต้องการวงเงิน 2,000,001-3,000,000 จากการศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดสินเชื่อที่ อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง ได้จ านวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการตลาดเชิงรุก โครงการบ้านช่วยได้ และโครงการพัฒนา ศักยภาพการท างานของพนักงาน ใช้งบประมาณในการด าเนินโครงการ 21,000 บาท หลังจากด าเนินตามโครงการแล้วยอด สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง เพิ่มขึ้น  
ผู้เขียน
595740230-9 น.ส. เนตรนภัส อินทร์น้อย [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0