ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
การประชุม |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำปี 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
ช่วงวันที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 |
ถึง |
21 กันยายน 2562 |
Proceeding Paper |
Volume (ปีที่) |
6 |
Issue (เล่มที่) |
1 |
หน้าที่พิมพ์ |
700-704 |
Editors/edition/publisher |
|
บทคัดย่อ |
การศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง สาขาถนนกสิกรทุ่งสร้าง อ าเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาพฤติกรรมลูกค้าและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่สิ่งผลต่อการ ตัดสินใจใช้สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง 2) เพื่อศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มยอดสินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคาร มั่นคง โดยเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 จากปี 2560 ใช้แบบสอบถามทั้งหมด 400 ชุด ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง อายุ 21 - 30 ปี ระดับ ปริญญาตรี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน รายได้ 15,001-25,000 ส่วนใหญ่ขอสินเชื่อที่อยู่อาศัยเพื่อซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของ ตนเอง ต้องการผ่อนช าระหนี้ธนาคารในระยะเวลา 10-20 ปี ธนาคารควรพิจารณาอนุมัติสินเชื่อให้แล้วเสร็จ 3 ถึง 7 วัน วงเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่ต้องการวงเงิน 2,000,001-3,000,000 จากการศึกษากลยุทธ์ทางการตลาดในการเพิ่มยอดสินเชื่อที่ อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง ได้จ านวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการตลาดเชิงรุก โครงการบ้านช่วยได้ และโครงการพัฒนา ศักยภาพการท างานของพนักงาน ใช้งบประมาณในการด าเนินโครงการ 21,000 บาท หลังจากด าเนินตามโครงการแล้วยอด สินเชื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารมั่นคง เพิ่มขึ้น |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล |
ไม่ได้รับรางวัล |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|