ชื่อบทความ |
S2RMCA-An Effective Model for Learning Self-regulated L2 Writing |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 มีนาคม 2564 |
วารสาร |
ชื่อวารสาร |
Psychology and Education |
มาตรฐานของวารสาร |
SCOPUS |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Psychology and Education |
ISBN/ISSN |
0033-3077 |
ปีที่ |
58 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
24 December 2020 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2564 |
หน้า |
9829-9847 |
บทคัดย่อ |
|
คำสำคัญ |
L2 writing, self-regulated learning, metacognitive learning strategies and cognitive involvement load |
ผู้เขียน |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
citation |
มี |
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ |
เป็น |
แนบไฟล์ |
|
Citation |
0
|
|