2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อออนไลน์ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 22 พฤษภาคม 2564 
การประชุม
     ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจและการบัญชี ครั้งที่9 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 
     สถานที่จัดประชุม E-conference ผ่านระบบ Cisco webex 
     จังหวัด/รัฐ กรุงเทพ 
     ช่วงวันที่จัดประชุม 22 พฤษภาคม 2564 
     ถึง 22 พฤษภาคม 2564 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่)
     Issue (เล่มที่)
     หน้าที่พิมพ์ 2528-2537 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อออนไลน์ และปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ผ่านสื่อดิจิทัล ของประชากรในจังหวัดขอนแก่น โดยใช้แบบสอบถามในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 400 คน ผลการศึกษา ส่วนใหญ่ซื้อเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัยแบบทั่วไป หน้ากากอนามัยแบบผ้า และสเปรย์แอลกอฮอล์ โดยมีกลุ่มตัวอย่างร้อยละ 72.25 ที่ทำการตัดสินใจซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้ามีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผ่านช่องทางออนไลน์ อย่างมีนัยสำคัญที่ระดับ 0.05 ได้แก่ ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของตราสินค้า สามารถสอบถามข้อมูลสินค้าได้ผ่านสื่อดิจิทัล พนักงานมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ความรวดเร็วในการตอบคำถามและให้บริการ มีการชี้แจงรายละเอียดการใช้งานสินค้า ร้านค้าออนไลน์ง่ายต่อการใช้งาน แม้จะเป็นการใช้งานเป็นครั้งแรก การออกแบบของร้านค้าออนไลน์มีความสวยงาม สามารถดึงดูดความสนใจของลูกค้า ร้านค้าออนไลน์มีวิดีโอแนะนำสินค้า โดยมีความแม่นยำในการทำนายอยู่ที่ร้อยละ 81.25 คำสำคัญ: ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยและป้องกันโรค, โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019, พฤติกรรมผู้บริโภค, ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า  
ผู้เขียน
605740250-4 น.ส. สกุลลักษณ์ เอ็นดู [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 0