2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Students’ ideas in teaching practice using lesson study and open approach: a case study of the area of parallelograms 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 กุมภาพันธ์ 2566 
วารสาร
     ชื่อวารสาร ์์NeuroQuantolgy 
     มาตรฐานของวารสาร SCOPUS 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร NP Istanbul Brain Hospital, Turkey 
     ISBN/ISSN 1303-5150 
     ปีที่  
     ฉบับที่  
     เดือน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
     หน้า  
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ Anticipated Student’s Ideas, Lesson Study, Open Approach, Parallelograms 
ผู้เขียน
597050028-1 น.ส. เริงนภา อำทะวงษ์ [ผู้เขียนหลัก]
คณะศึกษาศาสตร์ ปริญญาเอก ภาคปกติ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0