2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อ การมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ 
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 ตุลาคม 2566 
วารสาร
     ชื่อวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ journal of modern learning development 
     มาตรฐานของวารสาร TCI 
     หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันพัฒนาการเรียนรู้ศาสตร์สมัยใหม่ 
     ISBN/ISSN ISSN 2673-074X (Print) E-ISSN 2697-455X (Online) 
     ปีที่
     ฉบับที่
     เดือน มิถุนายน
     ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
     หน้า  
     บทคัดย่อ  
     คำสำคัญ การสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่อง, การมีส่วนร่วมต่อแบรนด์, ความผูกพันในแบรนด 
ผู้เขียน
645740094-6 น.ส. พีรดา ภัทรพันธุ์ชัย [ผู้เขียนหลัก]
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ 
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
citation ไม่มี 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
แนบไฟล์
Citation 0