2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 645740094-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. พีรดา ภัทรพันธุ์ชัย ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PEERADA PATTARAPUNCHAI
    คณะ วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 128/2565 ประกาศ ณ วันที่ 15 กันยายน 2565) (Pass as in the announcement No. 128/2022 on September 15, 2022) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์ กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) IMPACT OF ONLINE STORYTELLING MARKETING COMMUNICAIONS ON BRAND ENGAGEMENT AND ADVOCACY: CASE STUDY OF DIAMOND GRAINS BRAND 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 27 มีนาคม 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 19 มิถุนายน 2566
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 17 กันยายน 2566
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 27 กันยายน 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. บุษกรณ์ ลีเจ้ยวะระ คำสั่งวิทยาลัยฯ ที่ 44/2566 ลว. 27 มีนาคม 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดโดยการเล่าเรื่องที่ส่งผลต่อ การมีส่วนร่วมและความผูกพันในแบรนด์ ผ่านช่องทางออนไลน์กรณีศึกษา แบรนด์ไดมอนด์ เกรนส์ 
ชื่อวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ journal of modern learning development 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันพัฒนาการเรียนรู้ศาสตร์สมัยใหม่ 
ISBN/ISSN ISSN 2673-074X (Print) E-ISSN 2697-455X (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 ตุลาคม 2566 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ