2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 555160042-6  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ศิริพร ศรีภูธร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss SIRIPORN SRIPUTORN
    คณะ คณะเทคโนโลยี 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีธรณี แผน ก แบบ ก(2) ภาคปกติ  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ผ่าน 411711) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การประเมินศักยภาพแหล่งน้ำบาดาลในชั้นหินให้น้ำรอยแตกของหินพื้นที่ บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) จังหวัดสระบุรี 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Groundwater Potential Assessment in Fractured Rock Aquifers at the Siam City Cement Company Limited, SCCC(Public), Saraburi Province 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 10 กุมภาพันธ์ 2560
D อนุมัติเค้าโครง 22 กุมภาพันธ์ 2560
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 14 กันยายน 2560
F รับรองการแก้ไข 28 กันยายน 2560
F แจ้งความจำนงสำเร็จการศึกษา (บว.20) 9 ตุลาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 6 ตุลาคม 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. รุ่งเรือง เลิศศิริวรกุล
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การประเมินศักยภาพน้ำบาดาลในชั้นหินให้น้ำรอยแตกของหิน โดยใช้คุณสมบัติทางชลศาสตร์ของชั้นหินให้น้ำและคุณภาพของน้ำบาดาล พื้นที่ บริษัทปูนซีเมนต์นครหลวง จำกัด (มหาชน) จังหวัดสระบุรี 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการวิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสถาปัตยกรรมศาสตร์ ครั้งที่ 8 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 21 กรกฎาคม 2560 ถึง 21 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 
สถานที่จัดประชุม หอประชุม มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume ปีที่8  Proceeding Paper Issue เล่มที่ 1 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 35-39  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper