2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565080090-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. มัลลิกามาศ เทียมรินทร์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss MANLIKAMART TIEMRIN
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 42/2556 ลงวันที่ 9 พ.ค. 2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการออกเสียงสูงต่ำในประโยคภาษาอังกฤษ โดยใช้การ์ตูนสั้นแอนิเมชั่นกับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Enhancing Intonations Using Short Animated Cartoons in Mattayomsuksa 1, Phuweingwittayakhom School 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 486/2557 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 7 กันยายน 2560
D อนุมัติเค้าโครง 5 ตุลาคม 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
อ.ดร. ปรีดาพร ศรีสาคร คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 486/2557
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Enhancing Intonations Using Short Animated Cartoons in Matthayomsuksa 1, Phuwiengwittayakhom School 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 เมษายน 2561 
ชื่อการประชุม The Universal Academic Cluster International March Conference in Bangkok, 2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 22 มีนาคม 2561 ถึง 23 มีนาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The Universal Academic Cluster (UAC) 
สถานที่จัดประชุม Walailak University Coordination Unit, 19th floor, SM Tower, Phaholyothin Road, Samsennai, Phayathai, Bangkok 10400, Thailand  จังหวัด/รัฐ ฺBangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 15-27  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper