2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575080104-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. จิดาภา ชาญจำลอง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss JIDAPA CHANJOMLONG
    คณะ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 
แผนการศึกษา ภาษาอังกฤษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 36/2559 ลงวันที่ 22 มีนาคม 2559) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ผลของการใช้การจดบันทึกเพื่อพัฒนาความรู้คำศัพท์ในบริบทประเทศไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสุรวิวัฒน์ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The effects of Using note-taking strategy to enhance CEFR vocabulary knowledge in Thai contexts for Mathayom Suksa 4 students at Surawiwat School 
รายละเอียด แผน ก แบบ ก 2 คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 570/2558 (ที่ปรึกษาเดิม),คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 738/2561 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 7 กันยายน 2561
D อนุมัติเค้าโครง 2 ตุลาคม 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 10 พฤษภาคม 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์ คำสั่งคณะมนุษยศาสตร์ฯ ที่ 738/2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Thai Secondary Students’ Perceptions on Using Note- Taking Strategy to Enhance Vocabulary Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 
ชื่อการประชุม 3rd National and International Research Conference 2019 : NIRC III 2019 “Challenges of Higher Education in Production of Graduate Students in the 21st Century” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 1 กุมภาพันธ์ 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Buriram Rajabhat University 
สถานที่จัดประชุม Buriram Rajabhat University Buriram Province, Thailand  จังหวัด/รัฐ Buriram 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 271  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper