ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
วิธีการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based Learning : PBL) ของครูเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านเชิงวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
TEACHER ’S LEARNING MANAGEMENT METHOD USING PROBLEM - BASED LEARNING (PBL) TO DEVELOP OF ANALYTICAL READING ABILITY OF GRADE 9 STUDENTS |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การสอนภาษาไทย แผน ก แบบก2 ป.โท (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
4 กุมภาพันธ์ 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 079/2560 ลว. 27 มกราคม 2560 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
27 กุมภาพันธ์ 2560 |
turnitin30% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
6 สิงหาคม 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 342/2560 ลว. 17 ก.ค. 2560 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
23 พฤศจิกายน 2560 |
เสนอ กก.คณะ 31 ม.ค. 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
|
Eexcellent |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
23 พฤศจิกายน 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|