2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050235-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. PHONESIRI OUTHAIVANH ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. PHONESIRI OUTHAIVANH
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาชุดการสร้างความรู้ตามแนวคอนสรัคติวิสต์ เรื่อง สมรรถนะการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมท่งกลาง เมืองสีสัตตะนาก นครหลวงเวียงจันทร์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST KNOWLEDGE CONSTRUCTION PACKAGES ON TITAL READING ABILITY FOR THE FIFTH YEAR OF ELEMENTARY STUDENT THONGKANG ELEMENTARY SCHOOL SISATANACK DISTRICT VIENTIANE CAPITAL LAO PDR 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก ป.โท (ภาคปกติ) 1) เทคโน ภาคปกติ 2) ได้รับอนุมัติยกเว้นเรียนวิชา 211713 (ศษ.บว. 04) ส่วนวิชา 211711 , 211712 ต้องลงทะเบียนเรียน 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 13 มีนาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.168/2560 ลว. 9 สิงหาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 4 เมษายน 2560 turnitin 20%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 พฤศจิกายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 621/2560 ลว. 1 พ.ย. 2560
F แจ้งผลสอบ 23 พฤศจิกายน 2560 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 24 ต.ค. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 12 กุมภาพันธ์ 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ผลของชุดการสร้างความรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ เรื่อง สมรรถนะการอ่านของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนประถมท่งกลาง เมืองสีสัตตะนาก นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 28 กันยายน 2561 
ปีที่ 13  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มีนาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2562 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ