2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050240-8  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง มาริษา ผาภูมิ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. MARISA PHAPOOM
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอนการศึกษาพิเศษ แผน ก แบบ ก 2 (โครงการพิเศษ)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ความสามารถในการเขียนสะกดคำที่มีตัวสะกดไม่ตรงมาตรา ของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยใช้แบบฝึกทักษะ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ABILITY ON WRITING SPELLING SKILL OF STUDENTS WITH LEARNING DISABILITIES BY USING EXERCISE 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอนการศึกษาพิเศษ ป.โท แผน ก. โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 ตุลาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ. 602/2560 ลว. 10 ตุลาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 14 พฤศจิกายน 2560 Turnitin 26%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 25 กรกฎาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 324/2561 ลว. 19 กรกฎาคม 2561
F แจ้งผลสอบ 25 กรกฎาคม 2561 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 27 กันยายน 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ เมื่อ 24 ต.ค. 2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 27 กันยายน 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D ผิดใหม่และแก้ไขยังไม่หมด
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาง เมตตา มาเวียง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Ability On Writ ing Word Spelling Skill Of Students At Risk With Learning Disabilities By Using Exercises 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 กันยายน 2561 
ชื่อการประชุม APEC-ICER2018 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 8 กันยายน 2561 ถึง 11 กันยายน 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 292-297  Proceeding Paper Editors/edition/publisher faculty of Education Khon kaen University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper