2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 585050249-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาง อภิลักขณี อนันเต่า ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mrs. APILAKKHANEE ANANTAO
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะ การพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดโดยใช้สมองเป็นฐานร่วมกับวิธีสอนแบบโฟนิกส์ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF ENGLISH PRONUNCIATION SKILL OF GRADE 5 STUDENTS USING BRAIN – BASED LEARNING WITH PHONICS METHOD 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 กรกฎาคม 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.352/2560 ลว. 21 ก.ค. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 4 สิงหาคม 2560 turnitin27%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 17 มกราคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 002/2561 ลว. 9 ม.ค. 2560
F แจ้งผลสอบ 31 มกราคม 2561 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 8 มีนาคม 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 25 เม.ย.2561
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 8 มีนาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดแบบใช้สมองเป็นฐานร่วมกับวิธีสอนแบบโฟนิกส์ 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มกราคม 2561 
ชื่อการประชุม คุณภาพการศึกษาสำหรับทุกคน : นวัตกรรม ความท้าทาย ความทัดเทียม และความยั่งยืน สำหรับประเทศไทย 4.0 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 7 มกราคม 2561 ถึง 7 มกราคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมสบายโฮเทล  จังหวัด/รัฐ นครราชสีมา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 525-537  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Education, Vongchavalitkul University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper