ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษาและพฤติกรรมการสอนของครูที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการพัฒนาวิชาชีพครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 22 : การวิเคราะห์พหุระดับ |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
LEARNING LEADERSHIP OF SCHOOL ADMINISTRATORS AND TEACHING BEHAVIOR AFFECTING THE EFFECTIVENESS OF TEACHER PROFESSIONAL DEVELOPMENT IN SCHOOLS UNDER THE OFFICE OF SECONDARY EDUCATIONAL SERVICE AREA 22 : HIERERCHICAL LINEAR MODEL |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 กุมภาพันธ์ 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.244/2561 ลว. 31 มกราคม 2561 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
4 มีนาคม 2561 |
turnitin 25% |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
27 มิถุนายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.275/2561 ลว. 8 มิ.ย. 2561 |
F
แจ้งผลสอบ
|
2 กรกฎาคม 2561 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
17 สิงหาคม 2561 |
เสนอ กก.คณะ อนุมัติ 19 ก.ย.2561 |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
|
ผ่าน (ตาม ปศ.บว.มข.ฉ.74/2561 ลว.26มิ.ย.2561) |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
17 สิงหาคม 2561 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|