2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 595160012-9  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ธัญญา เพียมูล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss THANYA PIAMOOL
    คณะ คณะเทคโนโลยี 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีธรณี แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 125/2560  ลงวันที่ 19 กันยายน 2560) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาความสูงของแคพิลลารีในดินเค็มที่ได้รับการปรับปรุงด้วยดินเคลย์ นาหว้าและการกระจายตัวในแนวดิ่งของเกลือจากการเหนี่ยวนำแคพิลลารีน้ำบาดาลเค็ม ระดับตื้น 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) The Study of Capillary Height in Improved Saline Soil with Clay of Nawa and the vertical distribution of salts due to capillary induction of saline shallow groundwater 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 3 สิงหาคม 2560
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 สิงหาคม 2560
D อนุมัติเค้าโครง 22 สิงหาคม 2560
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 20 มกราคม 2562
F รับรองการแก้ไข 1 มีนาคม 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 2 เมษายน 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. รุ่งเรือง เลิศศิริวรกุล คำสั่งคณะเทคโนโลยีที่ 148/2560 ลว 25 สิงหาคม 2560
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Estimation of Diffusion-dispersion Coefficient and Retardation Factor of Salt Solution Transported through Saline Soil by Capillary Force 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 มีนาคม 2561 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 19 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 มีนาคม 2561 ถึง 9 มีนาคม 2561  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 2018  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 138-144  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper