2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 605050003-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. นิอร สิงห์นอก ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NIORN SINGNOK
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการสอนสังคมศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 32/2562 ประกาศ ณ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2562) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการเผชิญสถานการณ์ด้วยข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบันร่วมกับการใช้คำถามขั้นสูง รายวิชา ส 22102 สังคมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF PROBLEM SOLVING SKILLS AND LEARNING ACHIEVEMENT BY LEARNING MANAGEMENT PROCESS OF SITUATIONAL CONFRONTATION PROCESS WITH CURRENT NEWS AND EVENTS TOGETHER WITH USING ADVANCED QUESTIONS SOCIAL STUDIES SOC 22102 COURSES FOR GRADE 8 STUDENT. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 สิงหาคม 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 340/2561 ลว. 14 ส.ค. 2561
D อนุมัติเค้าโครง 17 กันยายน 2561 turnitin 30%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 22 เมษายน 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.195/2562 ลว. 5 เมษายน 2562
F แจ้งผลสอบ 22 เมษายน 2562 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 7 มิถุนายน 2562 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 28 มิ.ย. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 7 มิถุนายน 2562 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อังคณา ตุงคะสมิต คำสั่ง ศศ.บศ. 372/2561 ลว. 8 สิงหาคม 2561
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการเผชิญสถานการณ์ด้วยข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบันร่วมกับการใช้คำถามขั้นสูง รายวิชา ส 22102 สังคมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 มีนาคม 2562 
ชื่อการประชุม งาน NICCI the 5th national & international conference on curriculum & instruction “Differentiated Curriculum and Instruction in the 21st century” 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 มีนาคม 2562 ถึง 4 มีนาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา  
สถานที่จัดประชุม โรงแรมสีมาธานี   จังหวัด/รัฐ นครราชสีมา  
Proceeding Paper Volume 2562  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ NICCI015 1-10   Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล การนำเสนอโปสเตอร์ยอดเยี่ยม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1   หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา  

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการเผชิญสถานการณ์ด้วยข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบันร่วมกับการใช้คำถามขั้นสูง รายวิชา ส 22102 สังคมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 มีนาคม 2562 
ชื่อการประชุม งาน NICCI the 5th national & international conference on curriculum & instruction “Differentiated Curriculum and Instruction in the 21st century”  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 มีนาคม 2562 ถึง 4 มีนาคม 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมสีมาธานี  จังหวัด/รัฐ นครราชสีมา 
Proceeding Paper Volume 2562  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ NICCI015 1-10  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล การนำเสนอโปสเตอร์ยอดเยี่ยม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล มหาวิทยาลัยราชภัฎนครราชสีมา