ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
การศึกษาพฤติกรรม ส่วนประสมทางการตลาดและกระบวนการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้า ของสุภาพสตรีผ่านสื่อเฟซบุ๊ค |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กันยายน 2562 |
ชื่อการประชุม |
งานประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจ าปี 2562 The National Conference on Business Management and Innovation 2019 (NCBMI 2019) “Transforming Business Enterprise” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
21 กันยายน 2562 ถึง 21 กันยายน 2562 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวทิยาลัยขอนแกน่ |
สถานที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวทิยาลัยขอนแกน่ |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
6 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
973-978 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |