|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
46263
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
|
ชือนามสกุล(ไทย) |
อ.ดร. ภาวัต ไชยพิเดช |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Dr. Pawat Chaipidech |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
|
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
645050177-5
|
นาย นรวิชญ์ นักปราชญ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
คำสั่ง ที่ บศ.436/2565 ลว 28มิ.ย. 2565
|
รวมทั้งหมด 1 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
647050015-5
|
นาย ศักราช ม่วงบังยุง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 1.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
D |
|
645050178-3
|
น.ส. พิมผกา เหล็กเพชร
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
645050133-5
|
นาย พุฒิพงศ์ พงษ์จรัสจิรเดช
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 3 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
4
รายการ
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Scientific Understanding and Explanation of Climate Change in Seventh Graders: The Impact of Interactive Videos in Inquiry-Based Science Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มกราคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
2024 IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation (IEEE ECEI 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 มกราคม 2567
ถึง
28 มกราคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE), Kasetsart University, Thailand, Science Education Center, National Taiwan Normal University, Taiwan and International Institute of Knowledge Innovation and Invention(IIKII) |
สถานที่จัดประชุม |
Kasetsart University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Bankok, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Enhancing Secondary School Students' Science Learning Performance by Integrating Open-Inquiry Learning Mode and Mobile Augmented Reality |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 มกราคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation 2024 (IEEE ECEI 2024) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 มกราคม 2567
ถึง
28 มกราคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) |
สถานที่จัดประชุม |
Kasetsart University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
- |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Investigation of Learning Attraction towards Digital Board Game by Using Eye Tracking Technology |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 เมษายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
3 กุมภาพันธ์ 2566
ถึง
5 กุมภาพันธ์ 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
สถานที่จัดประชุม |
Singapore University of Social Sciences, Singapore |
จังหวัด/รัฐ |
Singapore, Singapore |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
171-174 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
Best conference paper award |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Development of Mobile Augmented Reality of Series Circuits for Science Learning in Primary School Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 เมษายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
3 กุมภาพันธ์ 2566
ถึง
5 กุมภาพันธ์ 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
สถานที่จัดประชุม |
Singapore University of Social Sciences, Singapore |
จังหวัด/รัฐ |
Singapore |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
123-126 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
Best Conference Paper Award |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Mobile Augmented Reality on Electric Circuits for Science Learning in Primary School Students: The User Experience Evaluation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
7 มิถุนายน 2567 |
ชื่อการประชุม |
The Asian Conference on Education & International Development 2024 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 มีนาคม 2567
ถึง
29 มีนาคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The International Academic Forum (IAFOR) |
สถานที่จัดประชุม |
Toshi Center Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
935-945 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
The International Academic Forum (IAFOR) |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|