2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 46263   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. ภาวัต ไชยพิเดช  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Pawat Chaipidech 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา   คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
645050177-5  นาย นรวิชญ์ นักปราชญ์  คณะศึกษาศาสตร์  การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ที่ บศ.436/2565 ลว 28มิ.ย. 2565  
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
647050015-5  นาย ศักราช ม่วงบังยุง  คณะศึกษาศาสตร์  วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 1.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
645050178-3  น.ส. พิมผกา เหล็กเพชร  คณะศึกษาศาสตร์  การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
645050133-5  นาย พุฒิพงศ์ พงษ์จรัสจิรเดช  คณะศึกษาศาสตร์  การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 3 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   4   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Enhancing Scientific Understanding and Explanation of Climate Change in Seventh Graders: The Impact of Interactive Videos in Inquiry-Based Science Learning 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มกราคม 2567 
ชื่อการประชุม 2024 IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation (IEEE ECEI 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 มกราคม 2567 ถึง 28 มกราคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE), Kasetsart University, Thailand, Science Education Center, National Taiwan Normal University, Taiwan and International Institute of Knowledge Innovation and Invention(IIKII) 
สถานที่จัดประชุม Kasetsart University, Thailand  จังหวัด/รัฐ Bankok, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Enhancing Secondary School Students' Science Learning Performance by Integrating Open-Inquiry Learning Mode and Mobile Augmented Reality 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มกราคม 2567 
ชื่อการประชุม IEEE 7th Eurasian Conference on Educational Innovation 2024 (IEEE ECEI 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 มกราคม 2567 ถึง 28 มกราคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute of Electrical and Electronics Engineers (IEEE) 
สถานที่จัดประชุม Kasetsart University, Thailand  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Investigation of Learning Attraction towards Digital Board Game by Using Eye Tracking Technology 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 เมษายน 2566 
ชื่อการประชุม 2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 
สถานที่จัดประชุม Singapore University of Social Sciences, Singapore  จังหวัด/รัฐ Singapore, Singapore 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 171-174  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Best conference paper award  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Development of Mobile Augmented Reality of Series Circuits for Science Learning in Primary School Students 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 เมษายน 2566 
ชื่อการประชุม 2023 IEEE 6th Eurasian Conference on Educational Innovation (ECEI) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 3 กุมภาพันธ์ 2566 ถึง 5 กุมภาพันธ์ 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 
สถานที่จัดประชุม Singapore University of Social Sciences, Singapore  จังหวัด/รัฐ Singapore 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 123-126  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Teen-Hang Meen, National Formosa University, Taiwan/ Institute of Electrical and Electronics Engineers Inc. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล Best Conference Paper Award  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล International Institute of Knowledge Innovation and Invention (IIKII) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Mobile Augmented Reality on Electric Circuits for Science Learning in Primary School Students: The User Experience Evaluation 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 7 มิถุนายน 2567 
ชื่อการประชุม The Asian Conference on Education & International Development 2024 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2567 ถึง 29 มีนาคม 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม The International Academic Forum (IAFOR) 
สถานที่จัดประชุม Toshi Center Hotel  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japan 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 935-945  Proceeding Paper Editors/edition/publisher The International Academic Forum (IAFOR) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum