2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 557050023-7  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Ms. THI PHUONG THAO DO ชือนามสกุล(อังกฤษ) Ms. THI PHUONG THAO DO
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 46/2556) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาศาสตร์การสอนเนื้อหาวิชา (PCK) เพื่อการสอนธรรมชาติวิทยาศาสตร์อย่างชัดแจ้งของนักศึกษาครูเวียดนามในสาขาฟิสิกส์ศึกษา 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPING PCK FOR AN EXPLICIT NATURE OF SCIENCE FOR VIETNAMESE UNIVERSITY STUDENTS IN PHYSICS TEACHER EDUCATION 
รายละเอียด แบบ 2.1 ปกติ วิทยาศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 10 พฤษภาคม 2556 ผ่าน ตาม ปศ.บว.มข. ฉ. 46/2556 ลว10 พ.ค.2556
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 31 กรกฎาคม 2556 ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 เมื่อ ภาคต้น 2556
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 สิงหาคม 2556 บศ. 0612/2556 ลว. 9 สิงหาคม 2556
D อนุมัติเค้าโครง 10 กันยายน 2556
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 มิถุนายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ.201/2558 ลว. 25 พ.ค. 2558
F แจ้งผลสอบ 15 มิถุนายน 2558 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 กก.คณะอนุมัติ 29 ก.ค. 2558
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 กรกฎาคม 2558 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
-
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
Research Support Scholarship
Academic year/semester Academic year 2014 First semester             Scholarship Code 57152103
Progress report Not yet submited the 1st progress reportNot yet submited the 2nd progress reportNot yet submited the 3rd progress reportNot yet submited the 4th progress reportNot yet submited the 5th progress report
Follow up
Request for disbursement

* point the list to see the details
Follow up
Tranferring



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Learning Environment in Vietnamese Physics Teacher Education Programme through the Lens of Constructivism: A Case study of a State University in Mekong Delta region, Vietnam 
ชื่อวารสาร International Journal of Science and Mathematics Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer, Germany, USA 
ISBN/ISSN 1573-1774  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 November 2014 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ์์November  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Nature of science presented through the history of heat in Vietnamese physics textbooks. Some suggestions for teachers 
ชื่อวารสาร Journal of Applied Sciences Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร American-Eurasian Network for Scientific Information Journals  
ISBN/ISSN 1819-544X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 April 2013 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน April  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 2575-2584  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ The Outcomes of Workshop for Introduced View of Nature of Science to Vietnamese Science Teachers in Mekong Delta Region of Vietnam 
ชื่อวารสาร Mediterranean Journal of Social Sciences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร MCSER-Mediterranean Center of Social and Educational Research, Rome-Italy 
ISBN/ISSN 2039-2117  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 March 2015 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน March  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 599-607  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ