|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
565050307-0 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. กีรติกา มีสุข |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss KEERATIKA MEESUK |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมีระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ผ่าน 411711) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลกระทบของการสืบเสาะแบบเปิดโดยร่วมกันของผู้เรียนผ่านเกมต่อการเรียนรู้แนวคิดทางแคมี เรื่อง พลังงานไอออไนเซชันของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
THE IMPACT OF STUDENT-ASSOCIATED GAME-BASED OPEN INQUIRY ON TENTH GRADERS' CHEMISTRY CONCEPTUAL LEARNING OF IONIZATION ENERGY AND MOTIVATION |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนเคมีฯ แผน ก แบบ ก 2 ป.โท ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
26 เมษายน 2557 |
คำสั่ง ศศ.บศ.207/2557 ลว. 21 เม.ย. 2557 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
26 พฤษภาคม 2557 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
24 เมษายน 2558 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 081/2558 ลว. 9 เมษายน 2558 |
F
แจ้งผลสอบ
|
27 เมษายน 2558 |
Excellent |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
16 กรกฎาคม 2558 |
กก.คณะ อนุมัติ 29 ก.ค. 2558 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
16 กรกฎาคม 2558 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
แก้ไขก่อนเข้าปก
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ปีการศึกษา/ภาค |
ปีการศึกษา 2557
ภาคต้น
รหัสทุน 57151112
|
รายงานความก้าวหน้า |
ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 1ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 2ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 3ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 4ค้างส่งรายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 5
|
รายการติดตาม การยื่นเรื่องเบิกเงิน |
* ชี้ที่รายการเพื่อดูรายละเอียด
|
รายการติดตาม การโอนเงิน |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ธันวาคม 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557 ถึง 4 ธันวาคม 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
22 |
Proceeding Paper Issue |
34 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
219-226 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Implementation of Student-associated Game-based Open Inquiry in Chemistry Education: Results on Students’ Perception and Motivation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 ธันวาคม 2557 |
ชื่อการประชุม |
The 22nd International Conference On Computers in Education (ICCE 2014) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
30 พฤศจิกายน 2557 ถึง 4 ธันวาคม 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Asia-Pacific Society for Computers in Education (APSCE) |
สถานที่จัดประชุม |
Nara Prefectural New Public Hall, Nara, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nara, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
219-226 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|