ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาแนวทางการส่งเสริมประสิทธิผลการปฏิบัติงานของครูการศึกษาพิเศษ:การวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้างพหุระดับและวิจัยแบบผสมผสานวิธี |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF APPROACH TO ENHANCE THE PERFORMANCE APPRAISAL EFFECTIVENESS OF SPECIAL EDUCATION TEACHERS : MULTI-LEVEL STRUCTURAL EQUATION MODEL AND MIXED METHODS RESEARCH |
รายละเอียด |
ป.เอก บริหาร 2.1 (โครงการพิเศษ) |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
13 กันยายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ.527 ลว. 20 สิงหาคม 2561 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
16 ตุลาคม 2561 |
ผ่าน S ต้น/2561 ลว. 16 ตุลาคม 2561 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
31 มกราคม 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 152/2562 ลว. 21 มกราคม 2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
1 มีนาคม 2562 |
Turnitin |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
20 ธันวาคม 2562 |
ยื่นคำร้องผ่านระบบonline |
F
แจ้งผลสอบ
|
23 มกราคม 2563 |
Excellent |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
25 มกราคม 2563 |
คำสั่ง ศศ.บศ.843/2562 ลว.19 ธ.ค.2562 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
28 เมษายน 2563 |
เสนอ กก.คณะ 25 พ.ค. 2563 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
28 เมษายน 2563 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|