2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050124-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย ภัทรพงศ์ วรศักดิ์มหาศาล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. PATTARAPONG WORASAKMAHASAN
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แผน ก แบบ ก 2 (มีพื้นฐานการศึกษา)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 128/2563 ประกาศ ณ วันที่ 20 ตุลาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ความตระหนักในการคิดของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) STUDENTS’ METACOGNITION IN PROBLEM SOLVING MATHEMATICS CLASSROOM 
รายละเอียด คณิตศาสตร์ ป.โท (โครงการพิเศษ) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 กุมภาพันธ์ 2563 คำสั่ง ศศ.บศ. 035/2563 ลว. 18 ก.พ. 2563
D อนุมัติเค้าโครง 26 มีนาคม 2563 19% ภาคปลาย 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 8 กรกฎาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.335/2564 ลว. 20 มิถุนายน 2564
F แจ้งผลสอบ 12 กรกฎาคม 2564 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 29 กันยายน 2564 เสนอ กก.คณะ 16/03/2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 29 กันยายน 2564 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. นฤมล ช่างศรี
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ความตระหนักในการคิดของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นกระบวนการแก้ปัญหา 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 ธันวาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการ ครุศาสตร์วิชาการ ครั้งที่ 12 "การศึกษาฐานสมรรถนะในยุค New Normal" 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 ธันวาคม 2564 ถึง 26 ธันวาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์ (Zoom)  จังหวัด/รัฐ นครศรีธรรมราช 
Proceeding Paper Volume 12  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 301-310  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper