2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615050142-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ณัฐกาญจณ์ คำมูล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss NATTAKRAN KHAMMOOL
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 53/2563 ลงวันที่ 23 เมษายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาบอร์ดเกมตามแนวคิดการออกแบบยูนิเวอร์แซลเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้คำศัพท์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF BOARD GAME BASED ON UNIVERSAL DESIGN FOR LEARNING TO ENHANCE MEMORIZE VOCABULARY FOR GREAD 1 STUDENTS 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 21 ธันวาคม 2562 คำสั่ง ศศ.บศ.837/2562 ลว.19 ธ.ค.2562
D อนุมัติเค้าโครง 17 มกราคม 2563 Turnitin 41%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 29 สิงหาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.434/2563 ลว. 17 สิงหาคม 2563
F แจ้งผลสอบ 29 สิงหาคม 2563 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 25 กันยายน 2563 เสนอ กก.คณะ 20 ต.ค. 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 25 กันยายน 2563 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. อิศรา ก้านจักร เปลี่ยนจาก รศ.ดร.จารุณี ซามาตย์
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ DEVELOPMENT OF BOARD GAME BASED ON UNIVERSAL DESIGN FOR LEARNING TO ENHANCE MEMORIZE VOCABULARYCER 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม The 13th International Conference on Educational Research (ICER2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 480-485  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Issara Kanjug 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper