2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050006-0  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ขวัญจิรา ชัยมูล ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss KWANJIRA CHAIMOON
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 128/2563 ประกาศ ณ วันที่ 20 ตุลาคม 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาความสามารถในการอธิบายทางวิทยาศาสตร์และแรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โดยใช้การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาแบบไร้รอยต่อ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) DEVELOPMENT OF SCIENTIFIC EXPLANATION SKILLS AND SCIENTIFIC MOTIVATION OF HIGH SCHOOL STUDENT THROUGH STEM SEAMLESS LEARNING. 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 1) 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 19 ธันวาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.587/2563 ลว. 16 ธันวาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 18 มกราคม 2564 Turnitin 15% ภาคต้น 2564
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 24 ธันวาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 820/2565 ลว. 14 ธันวาคม 2565
F แจ้งผลสอบ 26 ธันวาคม 2565 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 21 มีนาคม 2566 เสนอ กก.คณะ 22 มี.ค. 2567
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. กรชวัล ชายผา
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ.ดร. นิวัฒน์ ศรีสวัสดิ์
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ การพัฒนาสมรรถนะการอธิบายอย่างเป็นวิทยาศาสตร์และแรงจูงใจทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายผ่านกลวิธีการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาแบบไร้รอยต่อ 
ชื่อวารสาร วารสารวิทยาศาสตร์และวิทยาศาสตร์ศึกษา (Journal of Science and Science Education: JSSE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN ISSN2586-9256 (Print) และ 2697-410X (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 มีนาคม 2567 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน (มกราคม - มิถุนายน 67)  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ