2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 635050006-1  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ทิพย์สุดา สิงห์โคตร ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss TIPSUDA SINGKHOT
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 113/2563 ลงวันที่ 18 กันยายน 2563) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การศึกษาสมรรถนะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่อง แรงเสียดทาน โดยผ่านการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาที่ใช้แนวคิดการสืบเสาะความรู้ในบริบท 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) ENHANCING GRADE 10 STUDENTS DEVELOPING COLLABORATIVE PROBLEM SOLVING IN LEARNING OF THE FRICTION FORCE THROUGH STEM EDUCATION 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่มที่ 2) ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 31 สิงหาคม 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.743/2564 ลว. 5 สิงหาคม 2564
D อนุมัติเค้าโครง 28 กันยายน 2564 Turnitin 12%
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 16 พฤษภาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. 131/2565 ลว. 25 เมษายน 2565
F แจ้งผลสอบ 16 มิถุนายน 2565 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 2 สิงหาคม 2565 เสนอ กก.คณะ 15 ส.ค. 2565
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. โชคชัย ยืนยง
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The development of Friction Force STEM Education Lesson plan 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มิถุนายน 2565 
ชื่อการประชุม International Conference for Science Educators and Teachers 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มิถุนายน 2565 ถึง 17 มิถุนายน 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม ZOOM Meeting ID: 734 152 3731 Passcode: iset2022  จังหวัด/รัฐ Thailand 
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 481 - 485  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Tipsuda Singkhot and Chokchai Yuenyong 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper