ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
|
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
Understanding service quality and price fairness to customer loyalty in the coffee shop industry in Thailand |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 ธันวาคม 2564 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 319/2564 ลว.26 พ.ย. 64 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
29 ธันวาคม 2564 |
GS form |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
1 มกราคม 2565 |
Pass |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|