2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 28700   สังกัดมหาวิทยาลัย  
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. พลอยไพลิน กิจกสิวัฒน์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Ploypailin Kijkasiwat 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา   คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
657210022-7  Mr. JOHANNES SCHRANK  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศและดิจิทัล แบบ 1.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 186/2566 ลว 27 มิถุนายน 2566  
657210021-1  Mrs. ASMITA UPADHYAY  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งที่ 346/2565  
655210002-1  น.ส. รังสิมา พิมมะหา  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการเงิน แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจและการบัญชีที่ 367/2565 ลว. 7 ธ.ค.65  
637210012-0  นาย จิรภัทร จำรัสรักษ์  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะที่ฯ 142/2564 ลว. 17 มิถุนายน 2564  
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
645210010-1  น.ส. จีรวรรณ เกตุปาน  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการเงิน แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 284/2565 ลว. 27 กัยายน 2565  
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   5   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ UNDERSTANDING SERVICE QUALITY AND PRICE FAIRNESS TO CUSTOMER LOYALTY IN THE COFFEE SHOP INDUSTRY IN THAILAND 
ชื่อวารสาร International Journal of Social Science Research (IJSSR) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Academia Industry Networks (ACINET), Malaysia 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 March 2022 
ปีที่ ฉบับที่ Vol 4 No 1, March 2022 Issue 
เดือน March  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 505-518  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ UNDERSTANDING SERVICE QUALITY AND PRICE FAIRNESS TO CUSTOMER LOYALTY IN THE COFFEE SHOP INDUSTRY IN THAILAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 
ชื่อการประชุม International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2022 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 กุมภาพันธ์ 2565 ถึง 27 กุมภาพันธ์ 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Burapha Business School 
สถานที่จัดประชุม Burapha Business School  จังหวัด/รัฐ Chonburi 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract