2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 637050028-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ทักษิณา ศรีโลห้อ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss TAKSINA SREELOHOR
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 135/2564 ประกาศ ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564) (Pass as in the announcement No. 135/2021 on November 1, 2021) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้แบบจักรวาลนฤมิตตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ ที่ส่งเสริมการปรับเปลี่ยนมโนมติที่คลาดเคลื่อนทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST METAVERSE LEARNING ENVIRONMENT MODEL FOR ENHANCE CONCEPTUAL CHANGE IN SCIENCE FOR GRADE 10 STUDENTS 
รายละเอียด เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 โครงการพิเศษ 
รายการติดตาม
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 8 มกราคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ. บศ. 945/2564 ลว.21 ธันวาคม 2564
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 17 มกราคม 2565 ผ่าน "S" ครั้งที่ 1 ภาคปลาย 2564 ลว. 17 มกราคม 2565
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 9 ตุลาคม 2565 คำสั่ง ศศ.บศ.628/2565 ลว. 29 กันยายน 2565
D อนุมัติเค้าโครง 22 ตุลาคม 2565 ต้น/2565 Turnitin 12%
D เปลี่ยนชื่อ วพ กศ 10 กันยายน 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
ผศ. ศราวุธ จักรเป็ง
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ The Framework of Development of Constructivist Learning Environment Model to Changing Misconceptions in Science for High School Students 
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่   ฉบับที่ Volume 13449 LNCS 
เดือน August  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 195-200  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ ชื่อบทความ The Framework of Development of Constructivist Learning Environment Model to Changing Misconceptions in Science for High School Students  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH  
ISBN/ISSN 978-303115272-6  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ Volume 13449 LNCS  
เดือน August   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 195-200   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ The Framework of Development of Constructivist Learning Environment Model to Changing Misconceptions in Science for High School Students  
ชื่อวารสาร Lecture Notes in Computer Science (LNCS)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer Science and Business Media Deutschland GmbH 
ISBN/ISSN 978-303115272-6   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 June 2022 
ปีที่ 2022  ฉบับที่ Volume 13449 LNCS  
เดือน August   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 195-200   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Framework of Development of Constructivist Learning Environment Model to Changing Misconceptions in Science for High School Students  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 29 สิงหาคม 2565 
ชื่อการประชุม 5th International Conference of Innovative Technologies and Learning, ICITL2022 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 สิงหาคม 2565 ถึง 31 สิงหาคม 2565  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICITL 2022 Organization Committee 
สถานที่จัดประชุม Porto, Portugal & Virtual  จังหวัด/รัฐ Porto, Portugal  
Proceeding Paper Volume 2022  Proceeding Paper Issue 13449 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 195-200  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes (Eds.) 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper