ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ผลการจัดการเรียนรู้สืบเสาะแบบชี้แนะแนวทางร่วมกับเทคโนโลยี ความจริงเสริม เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ และความเข้าใจมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเจริญเติบโตของพืช ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
EFFECTS OF GUIDED INQUIRY LEARNING AND AUGMENTED REALITY ON GRADE 2 STUDENTS TO PROMOTE ANALYTICAL THINKING AND SCIENTIFIC CONCEPTUAL UNDERSTANDING OF PLANT DEVELOPMENT |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนวิทยาศาสตร์ แผน ก แบบ ก 2 (กลุ่ม1) โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
9 ตุลาคม 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ.635/2565 ลว. 6 ตุลาคม 2565 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
9 พฤศจิกายน 2565 |
21% ภาคต้น ปีการศึกษา 2565 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|