|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
647050016-3 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. วรรณิษา หาคูณ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss VANNISA HAKOON |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 78/2565 ประกาศ ณ วันที่ 9 มิถุนายน 2565) (Pass as in the announcement No. 78/2022 on June 9, 2022) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนาหลักสูตรพหุวัฒนธรรมศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF MULTICULTURAL EDUCATION CURRICULUM FOR EARLY CHILDHOOD |
รายละเอียด |
หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1 โครงการพิเศษ |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
3 มีนาคม 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 70/2566 ลว. 13 กุมภาพันธ์ 2566 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
20 มีนาคม 2566 |
ผ่าน S ปลาย/2565 ลว. 20 มีนาคม 2566 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
29 เมษายน 2566 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 162/2566 ลว. 27 มีนาคม 2566 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
11 พฤษภาคม 2566 |
Turnitin 19% ปลาย/2565 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
21 มกราคม 2567 |
คำสั่ง ศศ.บศ.001/2566 ลว. 2 มกราคม 2567 |
F
แจ้งผลสอบ
|
22 มกราคม 2567 |
Excellent |
D
เปลี่ยนชื่อ วพ กศ
|
29 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
26 มีนาคม 2567 |
เสนอ กก.คณะ 28 ก.พ. 2568 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อบทความ |
Training early childhood teachers integrating project approach with multicultural education in the classroom |
ชื่อวารสาร |
่Journal of Education and Learning (EduLearn) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
This journal is ACCREDITED (recognised) by the Ministry of Education, Culture, Research, and Technology, Republic of Indonesia (Decree No: 5162/E4/AK.04/2021) |
ISBN/ISSN |
2089-9823, 2302-9277 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
9 November 2024 |
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ |
2025 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
|
|
|
|