ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
The Impact of Emotional Brand Attachment on Brand Forgiveness in Smart Phone Brands |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 เมษายน 2568 |
ชื่อการประชุม |
the International Conference on Business th th Management and Social Innovation(ICBMSI) held in Geneva, Switzerland during 04 - 05 April, 2025. |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 เมษายน 2568 ถึง 5 เมษายน 2568 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS |
สถานที่จัดประชุม |
Novotel hotel, Geneva, Switzerland |
จังหวัด/รัฐ |
Geneva, Switzerland |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1-8 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
WORLD RESEARCH FORUM FOR ENGINEERS AND RESEARCHERS |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |