2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 657220001-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย จักรินทร์ แสงโสภา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. CHAKKARIN SANGSOPHA
    คณะ คณะศิลปกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิจัยวัฒนธรรม ศิลปกรรมและการออกแบบ แบบ 2.1 (กลุ่มวิชาบริหารจัดการวัฒนธรรม)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 60/2567 ประกาศ ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2567) (Pass as in the announcement No. 60/2024 on May 1, 2024) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การจัดการทุนทางวัฒนธรรมแบบมีส่วนร่วม เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ของจังหวัดกาฬสินธุ์ 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) Participatory management of cultural capital to promote cultural tourism of Kalasin Province 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 23 เมษายน 2566
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 29 พฤษภาคม 2566 ผ่าน
D อนุมัติเค้าโครง 27 พฤศจิกายน 2566
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. กิตติสันต์ ศรีรักษา คำสั่งคณะฯ106/2566 วันที่ 2 พฤษภาคม 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
อ.ดร. ลัดดาวัลย์ อินทรกำแหง คำสั่งคณะฯ106/2566 วันที่ 2 พฤษภาคม 2566
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ การเปรียบเทียบบทบาทขุนสังขานต์แห่งล้านนาไทย และนางสังขานหลวงพระบาง 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 2 กันยายน 2566 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ ประจำปี 2566 (FAR9) “ทักษะ ศิลปะ ปรัชญาแห่งอุษาคเนย์” Philosophy and Practice of ASEAN Arts 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 1 กันยายน 2566 ถึง 2 กันยายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ณ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 913  Proceeding Paper Editors/edition/publisher
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum