2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3157   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assoc. Prof. Dr. Maitree Inprasitha 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา การมัธยมศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ คณิตศาสตร์ศึกษา     
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
577050011-6  น.ส. จิตรลดา ใจกล้า  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 028/2560 ลว. 11 ม.ค. 2560  
567050007-6  นาย วีระศักดิ์ แก่นอ้วน  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 484/2558 ลว. 6 ส.ค. 2558  
557050007-5  น.ส. ชนิกา เสนาวงค์ษา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 674/2557 ลว. 20 ส.ค. 2557  
557050010-6  น.ส. พิมพ์ผกา อินทะรส  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 672/2557 ลว. 20 ส.ค. 2557  
557050008-3  น.ส. นิศากร บุญเสนา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 673/2557 ลว. 20 ส.ค. 2557  
547050001-6  นาย กิตติพศ รบศึก  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 593/2555 ลว. 22 มิ.ย. 2555  
567050006-8  นาย ภัทรพงศ์ กุลสีดา  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ.423/2559 ลว. 22 ก.ค. 2559(เปลี่ยนจาก อ.ดร.นฤมล ช่างศรี)  
577050014-0  นาย ทองอุ่น มั่นหมาย  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 734 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559  
567050030-1  Mr. THIENG INPANYA  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 485/2558 ลว. 6 ส.ค. 2558  
577050010-8  น.ส. กัลยกร อนุฤทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 733 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559  
รวมทั้งหมด 10 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
575050051-0  น.ส. สาวิตรี ภูกองชนะ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 693/2558 ลว. 5 ตุลาคม 2558  
565050002-2  น.ส. แดนพร วะลิวงศ์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 515/2558 ลว. 10ส.ค. 2558  
565050007-2  น.ส. รุจิเรข ไสยันต์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 518/2558 ลว. 10ส.ค. 2558  
565050282-0  นาย เมธี สาระดำ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ   
575050012-0  นาย วัชระพล สีสันต์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 701/2558 ลว. 5 ตุลาคม 2558  
575050046-3  น.ส. น้ำฝน ปอยมะเริง  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 695/2558 ลว. 5 ตุลาคม 2558  
รวมทั้งหมด 6 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   16   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring Elementary Thai Teachers’ Use of Mathematics Textbook 
ชื่อวารสาร Creative Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research 
ISBN/ISSN 2151-4755  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 4 September 2012 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน October  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2012 
หน้า 692-695  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ ความเข้าใจทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน เรื่อง เลขยกกำลัง ในชั้นเรียนที่ใช้การสอนด้วยวิธีการแบบเปิด Students’ mathematical understanding levels on exponent in classroom using taught by open approach.  
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการ Veridian E-Journal 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยศิลปากร 
ISBN/ISSN 1906-3431  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 สิงหาคม 2558 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2558 
หน้า 1719-1734  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Students’ Intuition in Mathematics Class Using Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing Inc. 
ISBN/ISSN 2152-7199  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 August 2014 
ปีที่ ฉบับที่ 13 
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2014 
หน้า 1503-1516  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การอภิปรายร่วมกันในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่มีการใช้กระดานดำ (Bansho) 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สำนักงานโครงการบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 
ISBN/ISSN 1905-7024  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 มิถุนายน 2559 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2559 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Communicating Students' Ideas by Gestures in Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2553 
ชื่อการประชุม The 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Japan Society of Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม University of Tsukuba  จังหวัด/รัฐ Japan 
Proceeding Paper Volume 2(2010)  Proceeding Paper Issue Vol.2 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 87-94  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yoshinori Shimizu, Yasuhiro Sekiguchi and Keiko Hino 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ MATHEMATICAL TASKS IN MATHEMATICS TEXTBOOKS: AN EXPLORATORY COMPARISON BETWEEN THAILAND AND JAPAN 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มีนาคม 2556 
ชื่อการประชุม 6th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME6) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 มีนาคม 2556 ถึง 22 มีนาคม 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICMI-International Commission on Mathematical Instruction, Center for Research in Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม Prince of Songkla University, Phuket Campus  จังหวัด/รัฐ Phuket, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 207  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Maitree Inprasitha 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กันยายน 2557 ถึง 29 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper